Các Yếu Tố Không Nên Bỏ Qua Khi Thiết Kế Web Chuẩn...

Các Yếu Tố Không Nên Bỏ Qua Khi Thiết Kế Web Chuẩn SEO

1802
CHIA SẺ

Thiết kế web chuẩn SEO là một yếu tố bắt buộc hiện nay để đảm bảo tính cạnh tranh và hiệu quả của một trang web, bạn nên tham khảo các yếu tố dưới đây để có thể tối ưu chuẩn SEO, để quảng cáo hiệu quả thương hiệu các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến người dùng.

Tối ưu hóa logo

Logo là hình ảnh đại diện cho thương hiệu, do đó khi thiết kế web chuẩn SEO cần phải để ý đến việc tối ưu hóa, để logo ở vị trí dễ nhìn thấy, có liên kế đến trang chủ.
Ngoài ra, logo cũng nên được tối ưu với các từ khóa SEO, chẳng hạn như đang SEO từ khóa thiết kế website chuyên nghiệp thì thay vì đặt tên của logo là logo.jpg, hãy thay thế bằng thiet-ke-website-chuyen-nghiep.jpg. Đồng thời, các thẻ khác như title, alt, description cũng nên được chèn từ khóa. Tất cả những việc này sẽ giúp website nhận được đánh giá cao từ các con bọ tìm kiếm.

Tối ưu hóa hình ảnh trong SEO

Cung cấp hình ảnh đến người dùng, giúp giao diện trở nên bắt mắt hơn, hình ảnh được tối ưu SEO, nghĩa là tên hình ảnh được đặt theo từ khóa, cụm từ khóa, sử dụng dấu gạch ngang giữa các cụm từ, đặc biệt là được link đến các từ khóa, cụm từ khóa mục tiêu thì sẽ giúp trang web được tối ưu SEO hơn. Và đây cũng là một trong những phương pháp được sử dụng nhiều trong quá trình SEO On-Page.

Sử dụng in đậm, in nghiêng, gạch chân

Để thu hút sự chú ý của người dùng cũng như giúp các con bọ tìm kiếm có thể xác định được nội dung nào, chủ đề nào là đặc trưng, hãy sử dụng các thủ pháp in đậm, in nghiêng hoặc gạch chân với những từ khóa, cụm từ khóa mục tiêu. Mặc dù đây là một việc vô cùng đơn giản, dễ thực hiện nhưng sẽ mang lại hiệu quả không ngờ cho quá trình SEO web.

thiet-ke-web-chuan-seo

Số lượng từ trong bài viết chuẩn SEO

Nội dung bài viết hay đa dạng thì cũng là môt cách tối ưu trong SEO cho trang web rồi. Thường thì những bài có số lượng viết trên 2000 từ thường có khả năng áp đảo các bài viết khác trên bảng xếp hạng để đứng thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm. Bên cạnh đó, bài viết dài có thể thuận tiện cho quá trình đặt từ khóa, cụm từ khóa hơn là những bài viết chỉ có 400 – 500 từ.

Liên kết đến trang web chất lượng

Khi website của bạn được liên kết đến những trang web chất lượng thì đương nhiên, không chỉ được Google đánh giá cao mà còn tạo được sự tin tưởng nơi người dùng.

Nếu đảm bảo các yếu tố trên thì khả năng website của bạn sẽ tăng thứ hạng cao trong google, bạn hãy thực hành ngay bây giờ để tối ưu SEO cho trang web.

MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ?

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/