Backlink youtube là gì?

Backlink youtube là gì?

2035
CHIA SẺ
backlink youtube la gi

Backlink Youtube là gì?

Backlink Youtube cũng như backlink của website: tức là link của một bài viết mà trong bài viết đó có link trỏ về video Youtube, người dùng vào bài viết này, xem bài viết và bấm vào link trỏ về Youtube để đến với video Youtube.

Backlink Youtube quan trọng trong việc tăng lượt view Youtube và xếp thứ hạng Youtube. Vì vậy Backlink Youtube rất quan trọng trong SEO video Youtube.

Đối với bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu Backlink Youtube khai báo với phần mềm SEO Youtube của iClick để tăng view video. Vì trong phiên bản 1.1.0.2 của phần mềm SEO Youtube cho phép tăng view video youtube từ backlink

Cách khai báo một Backlink Youtube:

Đây là phương pháp lấy được bổ sung vào phần mềm Get Comment Faccebook từ phiên bản 1.0.9.1 trở đi. Phương pháp này là tạo nhiều request tuần tự gửi tới Facabook để lấy danh sách bình luận của một bài đăng

Quá trình kiểm tra sẽ mở trình duyệt tự động Google Chrome để kiểm tra link nhập vào có phải là backlink của video youtube đang chọn hay không. Nếu phải thì backlink sẽ được thêm.

Có backlink được hiểu là có thẻ A mà thuộc tính href là link video Youtube. Những dạng khác không được chấp nhận.

Sau khi bạn có dánh sách backlink của video Youtube rồi, mỗi lần view sẽ chọn một backlink (lâu nhất chưa view) để vào, sau đó bấm vào anchor text để view video Youtube.

backlink youtube là gì

Vì vậy, bạn nên thêm và thêm càng nhiều backlink càng tốt để tăng view Youtube.

Lưu ý dạng backlink bạn thêm vào để tăng view Youtube là dạng backlink public – có nghĩa là luôn xem được, không cần đăng nhập cũng xem được. Ví dụ dạng link trên diễn đàn bắt đăng nhập mới xem được sẽ không được chấp nhận vì trong quá trình view không có bước đăng nhập diễn đàn.

Cách tạo Backlink Youtube

Có nhiều cách để tạo backlink cho Youtube như chèn link youtube vào các bài viết trên website, blog 2.0, mạng xã hội, diễn đàn, …
Bạn có thể sử dụng tiện ích VidIQ để tìm backlink của một video bất kỳ, video đối thủ chẳng hạn từ đó có phương pháp xây dựng backlink tương tự.

Những vấn đề về backlink bạn có thể tham khảo tại trang của chúng tôi!

Xem thêm: cách để đặt backlink chất lượng