Những mô hình khởi nghiệp bán bánh mì thành công tại Việt...

Những mô hình khởi nghiệp bán bánh mì thành công tại Việt Nam hiện nay

4143
CHIA SẺ

Bánh mì là một món ăn quen thuộc với người Việt Nam cho nên rất nhiều bạn trẻ đã bắt đầu khởi nghiệp từ mô hình bán bánh mì. Và hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều mô hình khởi nghiệp bán bánh mì thành công. Vậy những mô hình bán bánh mì đó là gì?.

Mô hình khởi nghiệp mở lò bán bánh mì

Mở lò bánh mì kinh doanh

Đây được xem là một trong số mô hình khởi nghiệp bán bánh mì tiềm năng và dễ mang lại thành công nhất. Rất nhiều người trẻ áp dụng mô hình mở lò bán bánh mì kinh doanh và thu được số lãi lớn hàng tháng.

Với mô hình khởi nghiệp mở lò bán bánh mì số vốn bỏ ra ban đầu không quá lớn và thời gian thu hồi vốn khá nhanh. Bởi khi khởi nghiệp không cần phải mở lò bán mì lớn mà chỉ cần mở một lò vừa và nhỏ, sau đó khi hoạt động của lò ổn định hơn lúc đó có thể phát triển quy mô rộng hơn.

Trong cuộc sống hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Muốn mở lò bán bánh mì thành công cần phải bỏ ra thời gian học làm bánh cũng như tìm kiếm nguồn cung cấp nguyên liệu an toàn và đảm bảo.

Mô hình khởi nghiệp bán bánh mì lề đường

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi có nhu cầu mua bánh mì mô hình khởi nghiệp bán bánh mì lề đường ra đời.

Chất lượng sản phẩm bánh mì được đặt lên hàng đầu. Tại mỗi địa điểm bán sẽ có các nhân viên phục vụ việc làm bánh mì, giao bánh mì tới tận tay, kịp thời cho khách để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu. Đây chính là điểm cộng giúp mô hình khởi nghiệp bán bánh mì lề đường thành công.

Mô hình khởi nghiệp bán bánh mì kẹp tại các cửa hàng

Mô hình khởi nghiệp bán bánh mì kẹp tại cửa hàng

Hiện nay có rất nhiều mô hình khởi nghiệp bán bánh mì kẹp tại các cửa hàng có thiết kế đẹp, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng với bao bì sản phẩm bắt mắt.

Đa dạng về nhân bánh mì kẹp, giá thành có phần cao hơn so với bánh mì lề đường. Đồng thời ngoài bánh mì còn cung cấp thêm các sản phẩm đồ uống cũng như đồ tráng miệng khác để phục vụ khách hàng.

Đây được đánh giá là mô hình khởi nghiệp bán bánh mì thu hút được lượng lớn khách hàng từ dân công sở cho đến các gia đình, đối tượng học sinh, sinh viên.

Khởi nghiệp từ mô hình bán bánh mì là mô hình khởi nghiệp được áp dụng rộng rãi trong thời điểm hiện nay. Lý do là vì kinh doanh bánh mì ít vốn và tốn ít công sức hơn so với mở các nhà hàng. Chỉ cần tìm kiếm nguồn nguyên liệu an toàn, bánh mì ngon, chất lượng là có thể thu hút được lượng lớn khách hàng mỗi ngày. Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn những mô hình khởi nghiệp bán bánh mì thành công nói trên. Chúc bạn thành công.