Zalo: Kênh bán hàng có hiệu quả hay không?

Zalo: Kênh bán hàng có hiệu quả hay không?

2404
CHIA SẺ

Cùng với Facebook thì hiện nay Zalo chính là kênh bán hàng được rất nhiều người sử dụng. Vậy liệu rằng bán hàng trên Zalo thực sự có hiệu quả hay không, bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này dành cho bạn!

Bạn biết không theo như nghiên cứu thì từ tháng 11/2014 mạng Zalo đã cán mốc 20 triệu người dùng. Và cũng theo nghiên cứu thì những người sử dụng Zalo đều năm trong độ tuổi từ 18 đến 30. Đây chính là độ tuổi có khả năng mua hàng online cao nhất. Chính vì thế Zalo được xem là nơi tập trung lượng khách hàng vô cùng lớn mà chúng ta không nên bỏ qua. Bên cạnh đó việc bán hàng trên Zalo vẫn còn khá mới và nhu cầu của người dùng cao, số lượng người kinh doanh vẫn còn thấp nên cơ hội cạnh tranh sẽ tốt hơn nhiều so với mạng xã hội facebook.

Zalo được xem là nơi tập trung lượng khách hàng vô cùng lớn

Một ưu điểm thứ hai khi bán hàng trên Zalo nữa đó chính là mạng Zalo thân thiện hầu hết với tất cả thiết bị di động. Việc cài đặt Zalo vô cùng dễ dàng, nhanh chóng nên hầu hết mọi người đều sử dụng nó. Thế nên đây là cơ hội lớn giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng bằng kênh marketing online.

Ngoài ra Zalo ngoài Zalo Profile thì còn có Zalo Page. Đây chính là kênh quảng báo không giới hạn thành viên. Với tính năng này bạn tha hồ gửi tin nhắn tới thành viên mỗi tuần cũng như mời mọi người theo dõi Zalo Page của bạn. Theo quy định thì mỗi ngày bạn được mời tối đa là 20 thành viên. Ngoài ra khi đã là thành viên của Zalo Page thì khả năng tương tác rất cao. 100% người tham gia Zalo Page đều nhìn thấy bài viết trên Page vì thế đem lại hiệu quả cao cho chủ kinh doanh.

Ưu điểm tiếp theo khi bán hàng bằng kênh Zalo đó chính là chi phí phát triển của Zalo Page khá thấp. So sánh với Facebook thì Zalo Page sẽ thấp hơn và ngày càng giảm hơn. Chính vì thế theo các chuyên gia marketing thì sử dụng Zalo sẽ hiệu quả và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Chi phí để phát triểnZalo Page khá thấp

Vì vậy nếu như bạn đang là chủ kinh doanh và mong muốn sản phẩm, dịch vụ của mình có nhiều người biết đến và độ cạnh tranh thấp, hiệu quả cao hãy dùng Zalo. Đây chính là bí quyết hiện đang được rất nhiều người áp dụng thành công và đạt lợi nhuận lớn.

Giờ thì chắc chắn rằng bạn đã biết trả lời cho câu hỏi: Zalo: Kênh bán hàng có hiệu quả hay không rồi đúng không nào. Vì thế hãy nhanh tay sử dụng bí quyết này để đạt được hiệu quả cao hơn trong quá trình kinh doanh của mình bạn nhé. Chúc thành công!