Ý Tưởng Thiết Kế Một Trang Web Bán Hàng

Ý Tưởng Thiết Kế Một Trang Web Bán Hàng

2705
CHIA SẺ

Bạn muốn khách hàng chú ý đến website của bạn, trước tiên bạn phải làm cho nó đẹp, vậy làm thế nào để cho nó đẹp, bạn phải có ý tưởng, đó là điều quyết định sự thành công của website của bạn. Ý tưởng của bạn phải có sáng tạo độc đáo, mới mẻ thì mới thu hút được sự quan tâm của người dùng, còn nếu bạn bị cạn ý tưởng thì sao, bạn nên tham khảo một vài ý tưởng cơ bản của chúng tôi.

Giao diện mô hình kim tự tháp: Giao diện này thì thông tin sản phẩm sẽ được phân theo mô hình kim tự tháp, trên giao diện sẽ hiện đầy đủ tên sản phẩm, giá cả, mã sản phẩm, mô tả ngắn gọn về sản phẩm, màu sắc, kích thước. Tất cả những thông tin này sẽ được sắp xếp bên dưới sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng và thuận tiền xem khi có nhu cầu mua sản phẩm của bạn.

Giao diện thiết kế mô tả ảnh cụ thể: Cách thiết kế này sẽ tạo sự lôi cuốn đối với ngươi xem bởi những hình ảnh cụ thể, chi tiết và màu sắc của của phẩm. Tất cả các sản phẩm trên trang web của bạn sẽ được thể hiện dưới nhiều góc độ, chất lượng hình ảnh cao, chân thực nhất giúp người mua có thể tìm hiểu được tường tận về sản phẩm.

Giao diện thiết kế tối giản nhất có thể: Thiết kế giao diện trang web đơn giản cũng là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Cách thiết kế này không đi sâu vào mô tả sản phẩm, mà ngược lại nó chỉ cung cấp những thông tin đơn giản, nhưng dễ hiểu giúp người xem không mất quá nhiều thời gian để đọc hay đánh giá sản phẩm. Điều này còn góp phần thúc đẩy việc chọn mua sản phẩm của khách hàng được nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, ưu điểm của giao diện trang web bán hàng đơn giản còn cho phép người dùng có thể thay đổi màu sắc, kích cỡ và chọn đặt giỏ hàng theo ý muốn của mình thông qua việc thiết kế sản phẩm đồ họa.

Giao diện thiết kế kiểu liên kết: Với thiết kế giao diện này thì khách hàng có thể dễ dàng tìm mua mọi thứ mà họ muốn. Ưu điểm của giao diện kiểu liên kết là trang sản phẩm được thiết kế linh hoạt thích hợp cho nhiều hashtag liên kết với nhiều sản phẩm có liên quan khác. Những danh mục sản phẩm tương tự sẽ được trình bày ngay trên giao diện giúp khách hàng có thể tìm mua được món hàng mình muốn, đồng thời cũng giúp cho đơn vị bán hàng tăng được doanh thu đáng kể.

Giao diện thiết kế kiểu kết hợp: Giao diện web bán hàng kiểu kết hợp sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nhiệm tuyệt vời, bởi trên giao diện website này sẽ thể hiện đầy đủ mọi kỹ thuật tốt nhất để thu hút người mua. Cụ thể, giao diện kết hợp không chỉ được chú trọng về hình ảnh sắc nét, có thể xoay 360 độ mà thông tin sản phẩm còn khác ngắn gọn, súc tích giúp người mua hàng dễ nắm bắt hơn.

Giao diện trang web bán hàng của bạn càng rõ ràng, độc đáo, ấn tượng thì càng thu hút được sự chú ý của người xem và lượng người mua sản phẩm của bạn.

Bên trên là các cách thiết kế thông thường của chúng tôi nếu bạn không tìm ra được ý tưởng nào, bạn nên tham khảo một ý tưởng đó cũng chúng tôi, để mang đến cho bạn một website mang nhiều ý tưởng độc đáo thu hút được khách hàng truy cập trang web của bạn