Xu Hướng Kinh Doanh Online Hái Ra Tiền

Xu Hướng Kinh Doanh Online Hái Ra Tiền

1711
CHIA SẺ

Với sự phát triển vũ bão của công nghệ thông, không còn đừng lại ở mặc hàng kinh doanh truyền thống nữa, mà các bạn trẻ hiện nay đã chuyển hẳn sang loại hình kinh doanh mới, mô hình kinh doanh online mang tính ứng dụng cao và ít vốn.

Bạn muốn khởi nghiệp, bạn đã có ý định chưa? Nếu chưa bạn có thể tham khảo các xu hướng dưới đây!

Kinh doanh online cơm hộp văn phòng

Đây có lẽ là mặt hàng kinh doanh đang rộn lên và được nhiều người ưa chuộng, không tốn quá nhiều chi phí mà lợi nhuận thu về cao gấp chục lần, thời gian hoàn vốn rất nhanh.

Đối tượng khách hàng đa phần là nhân viên văn phòng, đây là thị trường tương đối mở rộng và tiềm năng.

Do đó nếu bạn nấu ăn ngon, đam mê kinh doanh thì hoàn toàn có thể làm được, thực đơn hàng ngày bạn có thể cập nhật trên mạng xã hội, hay Facebook.

Giá có thể dao động từ 25.000đ-35.000đ bạn có thể tặng free thêm nước tráng miệng, trái cây trên bao nhiêu hộp cơm,… để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Để kinh doanh được thuận lợi thì cái bạn cần làm đó chính là đảm bảo chính xác thời gian và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chính xác nhất.

Xu hướng kinh doanh online đồ ăn vặt

Đã kinh doanh online thì phải nói đến đó là đồ ăn vặt, vốn ít, nhưng lợi nhuận thu về thì không “lặt vặt” đâu.

Được cái là đồ ăn vặt rất đa dạng, nên bạn có thể mở online và kết hợp mở cửa hàng.

Khách hàng tiềm năng của bạn có thể là học sinh hoặc sinh viên nên địa điểm bạn chọn là gần các trường cấp 2, 3, đại học,… Không chỉ đánh mạng vào các mặt hàng dành cho học sinh, sinh viên mà bạn phải đa dạng các sản phẩm để thu hút khách hàng.

Bán về mặt hàng này thu được rất nhiều lợi nhuận bạn có thể bỏ ra 1 mà thu được 3, nên điều bạn cần làm là cần tìm được địa điểm cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng.

Xu hướng kinh doanh online thời trang

Có lẽ đây là mặc hàng được xem là mặc hàng thiết yếu , nhất là khi nhu cầu của người dùng ngày càng cao, không chỉ ăn no mặc ấm mà còn phải mặc đẹp nữa.

Có lẽ đây là mặc hàng hút khách vì sức mua luôn luôn cao, người ta có thể sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua món đồ mà mình thích.

Xu hướng thì bạn nên hướng đến các mặt hàng theo mùa hay những dạng quần áo kiểu dáng bắt mắt, chất liệu thoáng và họp thời trang.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop thời trang kể cả online và offline, nên có rất nhiều cạnh tranh không thể tránh khỏi. Nên điều bạn cần làm là nghiên cứu thị trường, tìm mối lấy hàng giá hợp lý, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó thì bạn cần trang trí cửa hàng sao cho bắt mắt, hợp thời trang, mà sắc hài hòa sao cho thu hút được nhiều khách hàng.

Xu hướng kinh doanh mỹ phẩm xách tay

Nếu nói thời trang là mặt hàng thiết yếu thì mỹ phẩm được xem là mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ.

Nếu bạn muốn kinh doanh mặc hàng này thì bạn cần đảm bảo là có nguồn cung chất lượng, giá cạnh tranh, thời gian nhập hàng nhanh chóng, để tránh khách hàng đổi ý khi đợi quá lâu sẽ đổi ý.

Những nguồn mỹ phẩm xách tay uy tín có thể là từ người quen, người thân, bạn bè định cư ở nước ngoài, hoặc lấy trực tiếp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Tùy vào nguồn vốn và những lợi thế có sẵn, bạn hãy cân nhắc phương thức nhập hàng phù hợp với mình.

Kinh doanh mặc hàng thì nguồn vốn bạn bỏ ra ban đầu có thể dao động từ 15-20 triệu được xem là con số hợp lý khi bạn mới bước chân vào khởi nghiệp.

Một điều cần lưu ý đó là hãy chắc chắn và cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm của bạn. Nếu có thể hãy nhập nhiều mẫu thử, test hàng để giúp khách hàng tin tưởng bạn hơn.

Bạn kinh doanh có thể mang lại được lợi nhuận không đó là do bạn quyết định, phải nói đến bản lĩnh của bạn trên thường trường nữa. Chúc bạn thành công!

Thiết kế web chuẩn SEO