Viết Nội Dung Tốt Có Lợi Gì Cho Website Của Bạn

Viết Nội Dung Tốt Có Lợi Gì Cho Website Của Bạn

1418
CHIA SẺ

Bạn có nghe “Content is King” là câu thần chú của dân làm SEO. Nhưng lợi ích thực sự mà website nó mang lại cho bạn lợi gì? Bạn có bao giờ thử phân tích xem nội dung ảnh hưởng đến hiệu quả khi SEO website lên top Google như thế nào không?

Có 3 đặc điểm sẽ ảnh hưởng đến trang website của bạn:

Xây dựng lòng tin khách hàng

Nội dung bạn viết trên website là thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng của bạn, trang web bạn của bạn nó là công cụ thu hút khách hàng đến với website của bạn. Còn về SEO thì nó sẽ là chiến lược rất quan trọng, là yếu tố quan trọng nhất dành cho website của bạn. Một website chất lương cần phải có nội dung chất lượng

Khách tìm đến bạn thông qua những nội dung của bạn trên website bằng các từ khóa. Vì vậy thông qua nội dung có thể xây dựng được lòng tin với khách hàng. Tất cả nội dung bạn đưa lên bài viết phải đảm bảo rằng đó những thông tin khách hàng tìm kiếm, nếu nội dung của bạn thú vị, khách hàng sẽ tương tác và website của bạn được tin cậy hơn rất nhiều. Nên việc nội dung bạn như thế nào sẽ có tầm quan trọng đối với khách hàng có hợp tác với bạn không.

noi-dung-website

Xây dựng thương hiệu

Có nhiều cách để xây dựng thương hiệu, nhưng đối với SEO, nội dung chính là công cụ giá trị nhất để xây dựng cho bạn một cách bảo toàn và bền vững nhất. Nội dung chất lượng thì khách hàng sẽ nhận ra được website của bạn rõ ràng hơn. Nên bạn có thể gây ấn tượng về thương hiệu của mình cho khách hàng.

Bạn xây dựng được lòng tin, thì thương hiệu của bạn sẽ được biết nhiều hơn. Bạn chỉ cần đầu tư vào những nội dung chất lượng thì kết quả bạn nhận về sẽ ngoài sự mong đợi dành cho bạn, từ đó thương hiệu bạn sẽ phát triển và vững mạnh hơn

noi-dung-website

An toàn với quá trình SEO

SEO sẽ có 2 giai đoạn là SEO on-page (nội dung) SEO off –page (backlink). Tất cả các SEOer điều cần thực hiện 2 quá trình này để từ khóa của bạn lên TOP nhanh chóng. Nhưng việc đưa backlink quá nhiều lên hạng nhanh chóng, điều này rất nguy hiểm, vì như thế Google sẽ cho rằng bạn spam backlink sẽ được coi như hành vi giân lận

Nên nội dung của bạn chất lượng bạn sẽ được đánh giá an toàn và hiệu quả, tuy nhiên thời gian lên top lâu hơn, nhưng hiệu quả hơn mang lại rất lớn và lâu dài. Từ đó sẽ thỏa mãn được thuật toán khó tính của google và khách hàng của bạn. Chính vì đó nên Google rất coi trọng tính trải nghiệm của người dùng, nên bạn phải là sao để đảm bảo tiêu chí đó.

noi-dung-website

Đó là những gì nội của một nội dung tốt mang lại cho bạn, nên hy vọng bạn đọc được những dòng này và thay đổi, có cái nhìn tổng quan về nội dung để mang lại hiệu quả tốt nhất cho trang web của bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

?MYPAGE – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ??

?Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

?Hotline: 082 878 6789

?Email: info@mypage.vn

?Website: www.mypage.vn

➡ Facebook: https://www.facebook.com/mypage.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MYPAGE sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bạn có thể xem thêm: 

Bạn nghĩ điểm khác biệt của công ty bạn là gì?

Lập kế hoạch kinh doanh 

Cách đối phó khách hàng khó tính