Những vấn đề cần quan tâm khi kinh doanh sữa online

Những vấn đề cần quan tâm khi kinh doanh sữa online

3504
CHIA SẺ

Xoay quanh những câu hỏi chính được đặt ra như: Không biết tìm nguồn hàng từ đâu? Khi kinh doanh sẽ gặp những khó khăn ban đầu là gì? Cần bao nhiêu vốn? Cũng đã làm bạn bối rối khi chân ướt chân ráo bước vào lĩnh vực này. Nhân đây mình xin chia sẽ một số vấn đề tìm nguồn hàng như thế nào và mách bạn một số bí quyết để đưa bạn đi vào con đường ngắn nhất dẫn tới thành công

Nhắc đến sữa, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những đối tượng gắn liền với nhu cầu dùng sữa là phụ nữ mang thai, trẻ em và người già. Không chỉ giới hạn trong những đối tượng đó, mặt hàng sữa còn có nhiều chủng loại phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ở mọi lứa tuổi, giới tính. Vì vậy mà sữa được nhiều người lựa chọn khi kinh doanh online. Tuy nhiên, nhu cầu người dùng chủ yếu chọn sữa nhập ngoại và để có nguồn hàng sữa ngoại là điều không dễ.

Phụ nữ mang thai, trẻ em và người già: đây là những đối tượng chính mang lại lợi nhuận cho 1 đơn vị kinh doanh sữa. Nhưng hiện nay có rất nhiều loại sữa để phục vụ cho các đối tượng khác nữa đặc biệt là thanh thiếu niên, người trưởng thành. Đây cũng chính là lý do để bạn chọn con đường kinh doanh online. Vậy làm thế nào bạn có thể tạo nên một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh sữa online này?

  1. Các cách tìm nguồn hàng sữa ngoại hiệu quả nhất
    55406647-1316482188-gia-sua-20-9-2

– Nhập sữa ngoại từ đầu mối trực tiếp ở nước ngoài:

Nếu có người thân hoặc bạn bè sinh sống ở một số nước nổi tiếng về các thương hiệu sữa như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Úc…, bạn hãy liên kết và nhờ họ mua sữa rồi ship về Việt Nam theo đường hàng không hoặc dịch vụ vận chuyển quốc tế. Cách thức nhập hàng này giúp bạn giảm thiểu chi phí, bảo đảm chất lượng sữa khi người thân của bạn mua sữa từ các điểm bán chính hãng.

– Nhập sữa ngoại từ nhân viên tại sân bay hoặc trực tiếp các nhân viên phụ trách trên máy bay:

Bạn sẽ duy trì được nguồn hàng đều đặn trong kinh doanh sữa online nếu nhập hàng từ phi công hoặc tiếp viên hàng không. Mỗi phi công, tiếp viên hàng không sẽ có ít nhất 5-7 chuyến bay trong một tháng, họ sẽ nhận chuyển sữa từ nước ngoài về và hưởng phần trăm chênh lệch.

– Lấy sữa ngoại từ các cửa hàng bán buôn sữa ngoại sỉ tại Việt Nam:

Các shop chuyên về sữa ngoại luôn có đủ các loại sữa đến từ nhiều nước khác nhau. Đây cũng là nguồn hàng phong phú, thường có sẵn cho bạn lấy hàng trừ trường hợp những loại sữa đắt hàng hoặc đặt riêng thì phải đặt trước và chờ lấy trong vài ngày đến 1 tuần.

  1. Tuyệt chiêu kinh doanh online sữa thành công
    images

Hiện nay, đối với một người biết sơ sơ về công nghệ, khi họ muốn tìm kiếm bất kỳ cái gì hay dịch vụ gì cũng đều thông qua internet. Và tìm kiếm qua cách vào google gõ thông tin mình muốn tìm, chỉ trong tíc tắc thì cả trăm ngàn thông tin sẽ hiện ra trước mắt bạn. Một cách để khách hàng có thể tìm đến bạn nhanh nhất và hiệu quả nhất. Vậy muốn làm được điều như trên thì bạn cần làm gì? Và trang bị gì?

Trước tiên bạn cần tạo cho mình một thương hiệu. Thương hiệu ở đây là gì? Thương hiệu là cái đại diện cho bạn trên internet, đó là một website chuyên nghiệp. Bạn nên chọn cho mình một đơn vị thiết kế website tốt, đặc biệt là phải là đơn vị thiết kế website chuẩn SEO và tương thích di động. Khi bạn đã có thương hiệu thì phải quảng bá thương hiệu đó.

Hãy không ngừng quảng bá sản phẩm, thương hiệu shop online và kết nối khách hàng, mở rộng thị phần hay còn gọi chung là marketing cho việc kinh doanh. Làm thế nào để marketing hiệu quả nhất? Tự tìm kiếm, nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm trên mạng internet không đủ để bạn áp dụng thành công vào việc kinh doanh của chính mình.

55496356-1351563949-tiep-can-khach-hang-muc-tieu-hieu-qua-2