Các tính năng cần có khi thiết kế web tin tức               

Các tính năng cần có khi thiết kế web tin tức               

1459
CHIA SẺ

Web tin tức được gọi là trang tin tức điện tử, nó là một dạng báo chí trực tuyến có tính phổ biến và đa dạng bởi khả năng cập nhật và xuất bản thông tin nhanh với khả năng tiếp cận độc giả 24/7. Nên nó có vai trò quan trọng trong việc tiếp cận bạn đọc một cách nhanh chóng và phản hồi với mọi tin tức một cách nhanh nhất. Do đó nó được phát triển mạnh và tồn tại trong nhiều năm qua. Do vậy có rất nhiều tính năng làm cho trang web tin tức hoàn hảo.

Các tính năng mà một trang web tin tức cần có:

+ Website tin tức cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản của một website như: quản lý bài viết, quản lý hình ảnh, quản lý quảng cảo, hỗ trợ tìm kiếm, thống kê… không giới hạn về số lượng bài viết, ký tự hay thời điểm đăng tải.

+ Khi thiết kế webiste dạng này với đặc thù riêng là phải phục vụ đến nhiều đối tượng đọc giả trên toàn cầu nên cần thiết kế web đẹp, giao diện và bố cục đơn giản, máy chủ ổn định và chịu tải cao, dung lượng và băng thông lớn, tốc độ truy cập nhanh và rất thuận tiện cho người tìm kiếm.

+ Mức độ kỹ thuật của một website tin tức không chỉ thể hiện ở giao diện người dùng, mà còn thể hiện trong hệ thống quản trị nội dung (CMS) cho phép phân quyền nhiều cấp theo yêu cầu quản trị viên như các thành viên chỉ được quyền đăng tin, các thành viên chỉ được quyền đăng video, các thành viên được duyệt bài viết, các thành viên được quyền public bài viết và nhiều tính năng phần quyền khác.

+ Có tính năng đặt lịch hẹn giờ bài viết và thống kê lưu lượng người dùng truy cập vào website và xem bài viết trong quản trị.

+ Tương thích với mọi thiết bị và tích hợp với các mạng xã hội.

+ Cho phép người dùng đăng ký thành viên để chia sẻ thông tin, bình luận…

+ Và nhiều kỹ thuật đặc trưng khác sử dụng hệ thống lấy dữ liệu tự động, giải pháp chống quá tải và tắc nghẽn đường truyền, tài nguyên phần cứng,… Tính năng tự động backup, cho phép phục hồi website bất cứ khi nào nếu có xảy ra sự cố không may xảy ra như lỗi server, tràn bộ đệm,…

Việc mà bạn sở hữu một web tin tức trong thời đại ngày nay là một vũ khí sắc bén giúp bạn tăng cường kinh doanh về nhiều mặt. Đó là tất cả các tính năng mà web tin tức cần có, nếu bạn có ý định thiết kế web tin tức thì bạn nên tham khảo các tính năng đó

Mọi thông tin chi tiết liên hệ thiết kế web tin tức tại tphcm:

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789   

Email: info@mypage.vn